Sunday, August 23, 2009

a fan ficlet?

after all the HJ bashing over the net becoz of the HK incident ...

naawa din si hb kay hj...


HJ:.. oy tulungan mo naman ako o..
alam naman nila na tayo d ba? i announce na natin para mawala na ang doubts sa kin..

HB:.. bahala ka jan.. busy ako dito... e pinahanginan mo pa kasi kili kili mo e..
o di nahuli ka ng camera ng paparrazzi...
kung gusto mo talagang magpahangin ng kili kili, sana nag ahit ka na lang!!!

HJ: sige na.. nagpatulong lang naman akong mamili ng gift ko para sa yo e..
kilala mo naman yung mga kasama ko ah.. nagpaalam pa ko sa yo...

HB: o ngayon kung alam kong mga dancers nyo yung kasama mo...

HJ: sige na please.... pe pedicure uli kita.. yung nail polish nga lang binili ko dun sa hongkong e...

HB: o sya sya... hintay ka...

HJ: aamin na tayo?

HB: tadu... sa kanta na lang kita isasalba...

* written by LECHUGAS dahil malakas sya mag-trip ;)

((english translations to follow))

No comments:

Post a Comment

 
Free Star Purple MySpace Cursors at www.totallyfreecursors.com